Một số lễ hội lớn ở Bangkok, Thái Lan - Vé máy bay đi Thái Lan /* * SLIDE CHO TIN MỚI NHẤT HIỂN THỊ*/ /* END */

Một số lễ hội lớn ở Bangkok, Thái Lan

Lễ hội té nước Songkran


Đây là lễ hội được mong ngóng nhất của người dân Thái Lan và các khách du lịch vì độ sôi nổi và ý nghĩa của nó, thời gian lễ hội diễn ra từ 13/4 đến 15/4 hàng năm. Bạn đang muốn tham gia lễ hội sôi động nhất Thái lan, hãy đặt ngay vé máy bay đi Bangkok.
Ý nghĩa của lễ hội té nước Songkran là nghi lễ gội rửa những điều không điều không may mắn, xấu xa, trong năm cũ và chào đón năm mới hạnh phúc vui vẻ. Theo truyền thống người dân khắp nơi sẽ dùng xô chứa nước, chậu, súng phun nước… té nước vào tất cả mọi người mình gặp. Ai được té nước càng nhiều càng vui vẻ và may mắn.
Ý nghĩa của lễ hội té nước Songkran là rửa sạch những điều xấu xa, không tốt đẹp của năm cũ và chào đón năm mới tốt lành. Hơn thế nữa, lễ hội này còn là dịp gia đình đoàn tụ, người người gắn bó, yêu thương nhau hơn.
Bạn muốn tham gia lễ hội này có thể đến những con đường nhộn nhịp Bangkok: đường Khao San, Phra Athit, quảng trường Hoàng gia Rattanakosin, Santhichaiprakan and Wisut Krasat...

Loy Krathong


Koy Krathong là một trong những lễ hội của Thái Lan mang màu sắc nhất cổ của vương quốc Thái Lan, đầy là lễ hội mang nhiều ý nghĩa và chứa đựng nhiều yếu tố thần thoại nhất của người Thái. Lễ hội diễn ra hàng năm vào đêm trăng tròn của tháng 12 âm lịch (theo lịch của người Thái).
Bạn nào đã từng du lịch đến Thái Lan vào mùa lễ hội này thì có lẽ sẽ ấn tượng không thể quên được niềm vui náo nhiệt mà đất nước hiếu khách này mang lại. Vào mùa lễ hội Koy Krathong, khi dạo quanh bờ sông bạn sẽ chứng kiến rất nhiều ánh nến lấp lánh huyền ảo được thả trôi từ các con sông.
Lễ hội Hoàng Gia


Thái Lan là đất nước theo chế độ nền quân chủ lập hiến, vua trong lòng người dân Thái Lan có một vị trí hết sức quan trọng. Do đó, lễ hội Hoàng Gia là một trong những lễ hội quan trọn của người Thái. Lễ hội Hoàng Gia có nhiều ngày lễ quan trọng, điển hình trong năm có 2 ngày lễ lớn: ngày sinh nhật Hoàng Hậu và ngày sinh nhật Nhà Vua.
Đại lý vé máy bay Air Asia chuyên cung cấp vé máy bay đi Bangkok Thái Lan, Hiện tại, đại lý Air Asia chúng tôi còn rất nhiều vé máy bay từ TPHCM đi Bangkok với mức giá vé rẻ chỉ từ 8 USD (chưa thuế phí). Thông tin về giá vé máy bay đi Thái Lan có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm khác nhau, do đó, bạn có nhu cầu book vé vui lòng liên hệ:
PHÒNG VÉ MÁY BAY DUY ĐỨC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét