Vé máy bay đi Chiang Mai - Vé máy bay đi Thái Lan /* * SLIDE CHO TIN MỚI NHẤT HIỂN THỊ*/ /* END */

Vé máy bay đi Chiang Mai

Để đi Chiang Mai với hành trình bay đẹp và tiết kiệm đa số khách du lịch chọn mua vé máy bay đi Chiang Mai của hãng hàng không Air Asia. Đây là hãng chuyên bán vé máy bay giá rẻ, kèm theo dịch vụ ưu đãi tốt, đặc biệt trong năm luôn có các khuyến mãi vé máy bay đi Chiang Mai với giá rẻ khoảng từ 80 USD (đường bay này quá cảnh tại Don Muang -Bangkok). Bạn chỉ cần để ý các thông tin khuyến mãi từ website chúng tôi, những tin khuyến mãi mới nhất luôn được cập nhật nhanh chóng nhất, do đó có rất nhiều khách hàng săn được vé rẻ do có sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ Booker của Đại lý Air Asia. Còn bạn thì sao? Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo cách thức sau để đặt vé:
- Trực tiếp đặt vé tại địa chỉ 687 Lạc Long Quân, F.10, Q. Tân Bình
- Đặt vé qua điện thoại và nick yahoo:
0908 380 888 - 0906 099 992
+ Yahoo/ Skype: phongveduyduc, vemaybayduyduc, tick1duyduc, tick8duyduc, tick10duyduc
Hơn 5 năm trong kinh nghiệm trong ngành bán vé, có rất nhiều khách hàng xa gần, trong và ngoài nước chỉ tin tưởng và chỉ book vé tại Đại lý cấp 1 Air Asia Duy Đức, tuy vậy có rất nhiều bạn chưa biết đến đại lý chúng tôi chuyên bán vé máy bay rẻ đi Chiang Mai. Khi bạn đọc tin này hãy liên hệ ngay với Phòng vé máy bay Air Asia. Chúng tôi luôn cam kết:
- Tư vấn bán vé máy bay đi phí cho quý khách hàng.
- Hỗ trợ quý khách hành 24/7, kể cả ngày CN, và ngày lễ tết.
- Giảm giá vé hấp dẫn áp dụng với khách hàng múa vé đoàn, vé quốc tế.
- Giao vé tận nơi miễn phí theo yêu cầu.
- Gởi vé qua tin nhắn SMS, email, fax…

Thông tin hữu ích khi du lịch Chiang Mai
Thời điểm thích hơp đi Chiang Mai:
Tùy vào thời gian du lịch của bạn mà có thể lên kế hoạch cho chuyến đi tới Chiang Mai. Bạn có thể tới Chiang Mai bất cứ lúc nào vì thời tiết khá mát hơn so với Bangkok. Tuy nhiên nên đi vào dịp lễ hội để tận hưởng đầy đủ sắc thái văn hóa ở nơi đây, điển hình như thời điểm diễn ra lễ hội Loi Krathong, đây là lễ hội nỏi tiếng được rất nhiều khách du lịch biết đến.
Điểm đến:
Một số điển đến thú vị của Chiang Mai: Trung tâm văn hóa Nghệ thuật Thành phố Chiang Mai, Bảo tàng Nghiên Cứu bộ tộc miền núi, Bảo tàng quốc gia Chiang Mai, Bảo tàng Tiền đúc Chiang Mai, Bảo tàng nghệ thuật Đại học Chiang Ma, Chùa Wat Phrathat Doi Suthep, Chùa Wat Chiang Mun...
Khách sạn/ nhà nghỉ:
Chiang Mai có nhiều nhà nghỉ giá khá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng khách... Buổi tối ở Chiang Mai mát hơn Bangkok, do đó bạn cũng không nhất thiết phải đặt phòng có điều hòa.
Một số phí dự tính khác:
- Tiền thuê xe máy chạy 200bath/1 ngày
- Tiền vào Sở thú chiangmai: 100bath/người; Tiền vào cung điện mùa đông trên Doi suthep: 50bath/người...
- Tiền mua sim Thái: 100bath
- Tiền đi Tuk tuk: 75bath/người- Nếu đi vào lễ hội, tiền mua đèn thả mấy đêm lễ hội: 120-150bath (30bath/đèn cỡ nhỏ và 40bath/đèn cỡ to có bonus nến)
Tiền giặt ủi đồ: 65 bath/1,5kg
- Các khoản chi tiêu cá nhân khác.
Đặt ngay vé máy bay tại chúng tôi để sở hữu chuyến đi Chiang Mai giá rẻ tiết kiệm nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét